Chương trình Noel của trẻ tự kỷ - "Chúng con có thể làm được! We can do it!" được bắt đầu lúc 14h ngày 22/12/2013 tại Trường Cao Đẳng Mầm non Sư phạm trung ương - 387 Hoàng Quốc Việt. Với sự tham gia của rất nhiều trung tâm như TT Phương Thanh, TT Newstar, TT Tuệ Tâm... cùng CLB người khuyết tật Những ước mơ xanh Hà Nội, CLB GĐ trẻ khuyết tật đã tổ chức thành công buổi ca nhạc giáng sinh cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cũng như khuyến khích các trẻ tự kỷ hòa nhập và tự tin hơn.






Hôm nay, đại diện Doanh nghiệp Văn phòng phẩm và quà tặng giá tốt - Bà Nguyễn Huyền Trang đã đến và tặng quà cho CLB GĐ Trẻ tự kỷ Hà Nội trong bầu không khí đón Giáng sinh ấm áp.



Với mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình cho công tác xã hội, Doanh nghiệp chúng tôi rất hân hạnh được tham gia vào các hoạt động tình nguyện, và cũng mong có nhiều hơn nữa các đơn vị, tổ chức cùng chung tay ủng hộ cho các chương trình đầy ý nghĩa này.






Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:
 
 




Đồng hành cùng chương trình còn có Đại sứ Hà Linh và nhóm nhảy S.U.D crew - đoạt giải Nhóm nhảy được yêu thích nhất trong "Move it" 2013


VPPGIATOT.NET