VĂN PHÒNG PHẨM & QUÀ TẶNG GIÁ TỐT

***************

 

 

 

…Thấu hiểu được nhu cầu của quý khách hàng ở xa , VPPGIATOT.NET  giao hàng toàn quốc tới tận tay quý khách , thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh có uy tín và giá thành cạnh tranh hiện nay . Nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa và một môi trường mua sắm an toàn,đáng tin cậy cho quý khách hàng trên cả nước .

Do vậy , mong quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về an toàn của sản phẩm gửi đi , cũng như hệ thống thanh toán qua tài khoản ATM chính thức của chúng tôi .

 

Vì trên hết , chúng tôi hiểu giữ chữ tín , niềm tin của khách hàng ảnh hưởng như thế nào tới sự tồn tại của thương hiệu VPPGIATOT.NET  . 

 

 

 


 

Mua hàng theo 2 cách sau : 

   

- Cách 1 : Quý khách xem và đặt hàng trực tiếp trên website

VPPGIATOT.NET . Bên cạnh mỗi sản phẩm , đều có nút  MUA HÀNG  để đưa sản phẩm đó vào giỏ hàng rất thuận tiện. Với các đơn hàng mua ONLINE như vậy ,chúng tôi sẽ liên lạc lại trực tiếp để xác nhận trước khi giao hàng . 

 

 

Lưu ý : Khi đặt hàng trên website , quý khách vui lòng điền chính xác SỐ DI ĐỘNG & ĐỊA CHỈ , EMAIL nếu có , để nhân viên của VPPGIATOT.NET có thể liên lạc lại và giao hàng nhanh nhất có thể !

 

 

- Cách 2 : Nếu không muốn mua hàng ONLINE ngay trên web , quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới số điện thoại đặt hàng của chúng tôi  093.468.3151  -HOĂC KẾT BẠN ZALO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHANH .
 
Mọi yêu cầu , thắc mắc về sản phấm sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng nhất . Hoặc qua nick viber , zalo , facebook để được hỗ trợ ngay khi cần - 0934683151 . 
 
 

Giao hàng tại Hà Nội như sau :  

 

 


*** Từ 1/ 1/ 2019  :  Phí giao hàng trong nội thành Hà Nội là 25.000 tới 30.000 / hóa đơn . Áp dụng tại 5 quận nội thành : Hai Bà Trưng , Hoàn Kiếm , Đống Đa , Ba Đình , Cầu Giấy . Trong một hóa đơn có thể bao gồm nhiều sản phẩm . Quý khách nhận hàng và thanh toán trực tiếp .

( Ngoại trừ những trường hợp đặc biệt có thể đặt cọc trước hoặc thanh toán trước ) .

 

*Chúng tôi có thể từ chối tiếp nhận ship các đơn hàng có giá trị dưới 20.000  . 

 

 

 

 

Giao hàng tại các tỉnh ngoài Hà Nội như sau : 


 

VPPGIATOT.NET đã triển khai giao hàng toàn quốc tới tận tay quý khách thông qua các đối tác dịch vụ chuyển phát nhanh có uy tín và giá thành hợp lý nhất hiện nay. Mức giá gửi hàng tùy theo cân nặng , khối lượng của hàng hóa được gửi .

 

VPPGIATOT.NET sẽ hỗ trợ tối đa 50% mức phí này cho đơn đặt hàng trị giá từ 500.000 trở lên của quý khách . Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để biết thêm chi tiết . 

 

 

Lựa chọn 1 :  > Gửi qua đường Bưu điện , Bưu phẩm  .
Lựa chọn 2 :  > Bằng đường ô-tô thông qua các nhà xe đỗ ở bến xe . 

Lựa chọn 3 :  > Qua các đối tác như CTP Express , Tín Thành , Viettel ....v..v...


 

XIN LƯU Ý : Quý khách tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội , khi mua hàng vui lòng thanh toán trước bằng chuyển khoản ATM qua ngân hàng . Sau khi đã nhận được tiền thanh toán , chúng tôi cam kết có trách nhiệm gửi hàng đến đúng địa chỉ và người nhận mà quý khách yêu cầu .

 

 

Trong trường hợp không có tài khoản của ngân hàng  Vietcombank , quý khách vẫn có thể nộp tiền mặt tại bất kỳ ngân hàng nào khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Theo đúng SỐ TÀI KHOẢN và TÊN TÀI KHOẢN của chúng tôi . 

 

 

 

*******|||*******



Chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền quý khách đã thanh toán nếu quý khách không nhận được hàng hoặc hàng bị lỗi , hỏng hóc , từ sản phẩm của chúng tôi .  Hoặc quý khách sẽ được đổi hàng miễn phí .

 

 

 
 

DOANH NGHỆP TƯ NHÂN VĂN PHÒNG PHẨM & QUÀ TẶNG GIÁ TỐT

 

 


******