VĂN PHÒNG PHẨM & QUÀ TẶNG GIÁ TỐT

 

 

********************

Kính chào quý khách gần xa trên các tỉnh thành cả nước !



Lời đầu tiên ,chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách đã và đang lựa chọn sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm và quà tặng giá tốt trong suốt thời gian qua . Sáu năm xây dựng và phát triển tuy chưa phải là quãng thời gian đủ dài nhưng nó đã chứng minh được tình cảm và sự tin tưởng quý khách dành cho thương hiệu là hoàn toàn đúng đắn .

 

Động lực lớn nhất giúp chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa chính nằm ở những nụ cười hài lòng của quý khách . Mục tiêu VPPGIATOT.NETvẫn luôn phải hướng tới là sao để mang lại dịch vụ , sản phẩm chất lượng cao , đi cùng giá cả hợp lý nhất .


Thấu hiểu được những băn khoăn của quý khách hàng ở xa , VPPGIATOT.NTE đã triển khai giao hàng toàn quốc tới tận tay quý khách , thông qua các đối tác dịch vụ chuyển phát nhanh có uy tín và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay . Nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa và một môi trường mua sắm an toàn,đáng tin cậy cho quý khách hàng trên cả nước .

 

Do vậy , mong quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về an toàn của sản phẩm gửi đi , cũng như hệ thống thanh toán qua Ngân lượng hoặc tài khoản ATM của chúng tôi . Vì trên hết , chúng tôi hiểu giữ chữ tín , niềm tin của khách hàng ảnh hưởng như thế nào tới sự tồn tại của thương hiệu .

 

 



CUNG ỨNG SỈ -LẺ VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC


        Một số sản phẩm tiêu biểu như :


+ Vở ôly ,kẻ ngang các loại 48 đến trên 300 trang theo yêu cầu  .Ưu tiên các nhóm học sinh, sinh viên mua giảm giá thêm 3% tới 5%

+ Máy tính Casio chính hãng các dòng FX phổ thông , bảo hành 2 năm . 

+ Các đồ dùng hoc tập khác ( cặp , hộp bút , thước , kéo ..v..v..) .


+ Các phụ kiện hữu ích cho điện thoai, laptop và các sản phẩm số khác.

+ Quà tặng , lưu niệm các loại phù hợp với lứa tuổi , từng dịp lễ khác nhau, đặc biệt là các bạn trẻ. Với giá cạnh tranh nhất và luôn cập nhật mẫu mã đa dạng ,phong phú.

+ Chuyên cung cấp Sỉ - Lẻ văn phòng phẩm tổng hợp cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau từ đại lý bán buôn , nhà trường , doanh nghiệp..v..v..


 

VĂN PHÒNG PHẨM & QUÀ TẶNG GIÁ TỐT

 


*********

Số 31 Chương Dương Độ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Gmail : vppgiatot@gmail.com

Điện thoại trực : 093.468.3151